Saranttay and it's Marathi meaning | सरणत्तयं व मराठी अर्थ

Saranttay and it's Marathi meaning | Buddhism | Buddha Rituals

                   सरणत्तयं


               नत्थिमे सरणं अञ्ञं, बुध्दो हे सरणं वरं |
एतेन सच्चवज्जने, हो तुम्ही हे जयमंगलं ||१||
               सरणं अञ्ञं, धम्मो मे सरणं वरं |
एतेन  सच्चवज्जने, हो तुम्ही हे जयमंगलं ||२||
               नत्थिमे सरणं अञ्ञं, संघो मे सरणं वरं |
एतेन सच्चवज्जेन, हो तु मे जयमंगलं ||३||

                मराठी अर्थ


 मला दुसऱ्या कोणाचाही आसरा नाही, केवळ बुध्द माझा सर्वश्रेष्ठ आधार व शरण स्थान आहे, ह्या सत्य उच्चाराने माझे जयमंगल होवो ||१||
मी दुसऱ्या कोणाचा आधार होणार नाही. बुध्द धम्म च माझा एकमेव आधार आहे. बुध्द धम्म च माझा एकमेव आधार व शरण स्थान आहे, ह्या सत्य वचणाने माझे जयमंगल होवो
||२||
मला दुसऱ्या कोणाचाही आधार नाही. बुद्धाचा शिष्य संघच माझा सर्वश्रेष्ठ आधार व शरणस्थान आहे, ह्या सत्य वचनाने माझे जयमंगल होवो ||३||

Comments

Popular posts from this blog

Trisaran-Panchshil and it's Marathi meaning | त्रिसरण पंचशील व मराठी अर्थ

Jaymangal And It's Marathi meaning | जयमंङ्गल अठ्ठगाथा व मराठी अर्थ

Bhim Stuti | भीम स्तुती व मराठी अर्थ