Trisaran-Panchshil and it's Marathi meaning | त्रिसरण पंचशील व मराठी अर्थ

                    
Trisaran-Panchshil Buddha prayer

                 त्रिसरण-पंचशील    

                 (पाली भाषेत)      

            नमो तस्स भगवतो अरहतो सम्मासम्ब्बुध्दस्स |
            नमो तस्स भगवतो अरहतो सम्मासम्ब्बुध्दस्स |
            नमो तस्स भगवतो अरहतो सम्मासम्ब्बुध्दस्स |
                                        बुद्धं सरणं गच्छामि |
                                       धम्मं सरणं गच्छामि |
                                        संघं सरणं गच्छामि |
                 दुतियम्पि बुद्धं सरणं गच्छामि |
                 दुतियम्पि धम्मं सरणं गच्छामि |
                 दुतियम्पि संघं सरणं गच्छामि |
                            ततियम्पि बुद्धं सरणं गच्छामि |
                            ततियम्पि धम्मं सरणं गच्छामि |
                            ततियम्पि संघं सरणं गच्छामि |
पाणातिपाता वेरमणि सिक्खापदं समादियामी ||१||
अदिन्नादाना वेरमणी सिक्खापदं समादिया||२||
कामेसुमिच्छाचारा वेरमणि सिक्खापदं समादियामी||३||
मुसावादा वेरमणि सिक्खापदं समादियामी||४||
सुरामेरयमज्ज पमादट्ठाणा वेरमणि सिक्खापदं समादियामी ||५||
                           ||साधू||साधू||साधू|| 
   
                                   

                         मराठी भाषांतर

त्या भगवान बुद्धांना माझे वंदन असो, जे अहर्त, जीवन मुक्त,
सम्यक सम्बुद्ध व संपूर्ण जागृत आहेत.||१||
त्या भगवान बुद्धांना माझे वंदन असो, जे अहर्त, जीवन मुक्त,
सम्यक सम्बुद्ध व संपूर्ण जागृत आहेत.||२||
त्या भगवान बुद्धांना माझे वंदन असो, जे अहर्त, जीवन मुक्त,
सम्यक सम्बुद्ध व संपूर्ण जागृत आहेत.||३||
                                          मी बुद्धांना अनुसरतो |
                                          मी धम्माला अनुसरातो |
                                          मी संघाला अनुसारतो |
                  दुसऱ्यांदा मी बुद्धांना अनुसरतो |
                  दुसऱ्यांदा मी धम्माला अनुसरतो |
                  दुसऱ्यांदा मी संघाला अनुसरतो |
                                   तिसऱ्यांदा मी बुद्धांना अनुसरतो |
                                   तिसऱ्यांदा मी बुद्धांना अनुसरतो |
                                   तिसऱ्यांदा मी संघाला अनुसरतो |
मी जीव हिंसेपासून अलिप्त राहण्याची प्रतिज्ञा करतो/करते||१||
मी चोरीकरण्यापासून अलिप्त राहण्याची प्रतिज्ञा
करतो/करते||२||
मी कामवासनेच्या अनाचारापासून अलिप्त राहण्याची प्रतिज्ञा
करतो/करतो||३||
मी खोटे बोलण्यापासून अलिप्त राहण्याची प्रतिज्ञा
करतो/करते||४||
मी मद्य तसेच इतर सर्व मोहात पाडणाऱ्या मादक वस्तूंच्या सेवनपासून अलिप्त राहण्याची प्रतिज्ञा करतो/करते||५||
                          ||साधू||साधू||साधू||


Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Jaymangal And It's Marathi meaning | जयमंङ्गल अठ्ठगाथा व मराठी अर्थ

Bhim Stuti | भीम स्तुती व मराठी अर्थ