Sankalpa and it's Marathi meaning | संकल्प व मराठी अर्थ

     
Sankalpa and it's Marathi meaning | Buddha Rituals
               

                     संकल्प

                इमायधम्मानुधम्म पटिपत्तिया बुध्दं पुजेमि |
               इमाय धम्मानुधम्म पटिपत्तिया धम्मं पुजेमि |
            इमाय धम्मानुधम्म पटिपत्तिया संघ पुजेमि ||१||
              अध्दाय इमाय पटिपत्तिया जाति- जरा- मरण
                       म्हा परिमुञ्चिस्सामि ||२||
            इमिना पुञ्ञ कम्मेन, मा- मे बालं समागमो |
           स्तन समागमो होतु याव निब्बान पत्तिया ||३||
                देवो वस्सतु कालेन, सस्स सम्पत्ति हेतुच |
           फीतो भवतु लोकेच, राजा भवतु धम्मिको ||४||


                         मराठी अर्थ 

या प्रतिष्ठीत धम्माच्या आचरणाने मी बुद्धाची पुजा करतो/करते.
या प्रतिष्ठीत धम्माच्या आचरणाने मी धम्माची पुजा करतो/करते.
या प्रतिष्ठीत धम्माच्या आचरणाने मी संघाची पुजा
करतो/करते.||१||
निश्र्चितच ह्या धम्म आचरणाने मी जन्म जरा (व्याधी) आणि मरण यांपासून मुक्त होईन.||२||
ह्या कुशल कर्माने निर्वाण प्राप्तीपर्यंत, माझी मुर्खांशी संगती कधीही न घडो, नेहमी सज्जन व्यक्तींची संगती घडो.||३||
पिकांच्या वृद्धिकरिता वेळेवर पाऊस पडो, जगातील सर्व लोक आपली उन्नती करोत आणि शासक धार्मिक असोत.||४|

Comments

Popular posts from this blog

Trisaran-Panchshil and it's Marathi meaning | त्रिसरण पंचशील व मराठी अर्थ

Jaymangal And It's Marathi meaning | जयमंङ्गल अठ्ठगाथा व मराठी अर्थ

Bhim Stuti | भीम स्तुती व मराठी अर्थ