Kshama and Panchshil Yachana and it's Marathi meaning | क्षमा व पंचशील याचना आणि अर्थ

Kshama and Panchshil Yachana and it's Marathi meaning | Buddhism | Buddha Rituals

              क्षमा याचना

                         ओकाय वन्दामि भन्ते|
          द्वारत्त येन कत्तं सब्बं अपराधं खमतु मे भन्ते||१||
                   दुतियम्पि ओकास वन्दामि भन्ते|
          द्वारत्त येन कत्तं सब्बं अपराधं खमतु मे भन्ते||२||
                  ततियम्पि ओकास वन्दामि भन्ते|
          द्वारत्त येन कत्तं सब्बं अपराधं खमतु मे भन्ते||३||

             पंचशील याचना 

                        ओकास वन्दामि भन्ते|
            तिसरणेन सद्धि पंचशील धम्मं याचामि|
                अनुग्गहं कत्वा सीलं देथ में भन्ते||१||
                  दुतियम्पि ओकास वन्दामि भन्ते|
            तिसरणेन सद्धि पंचशील धम्मं याचामि|
                अनुग्गहं कत्वा सीलं देथ में भन्ते||२||
                  ततियम्पि ओकास अहं भन्ते|
           तिसरणेन सद्धि पंचशील धम्मं याचामि|
                अनुग्गहं कत्वा सीलं देथ में भन्ते||३||
                 भन्ते-यमहं वदामि तं वदेथ/वदेहि|
               उपासक/उपासिका - आम भन्ते

                     मराठी अर्थ

                     क्षमा याचना

      भन्ते मी वंदन करतो मला संधी द्या.कायेने वाचेने मनाने
      माझ्याकडून काही अपराध घडले असतील,
      तर मला क्षमा करा.||१||
      भन्ते दुसर्यादा मी वंदन करतो मला संधी द्या.कायेने
      वाचेने मनाने माझ्याकडून काही अपराध घडले असतील,
      तर मला क्षमा करा.||२||
      भन्ते तिसर्यादा मी वंदन करतो मला संधी द्या.कायेने
      वाचेने मनाने माझ्याकडून काही अपराध घडले असतील,
      तर मला क्षमा करा.||३||

                     पंचशील याचना

भन्ते मला त्रिसरणासह पंचशील उपोसथ धम्म देण्याची मी याचना करतो/करते.भन्तेजी कृपया मला पंचशील द्या.||१||
भन्ते मला त्रिसरणासह पंचशील उपोसथ धम्म देण्याची मी दुसर्यादा याचना करतो/करते.भन्तेजी कृपया मला पंचशील द्या.||२||
भन्ते मला त्रिसरणासह पंचशील उपोसथ धम्म देण्याची मी तिसर्यादा याचना करतो/करते.भन्तेजी कृपया मला पंचशील द्या.||३||

Comments

Popular posts from this blog

Trisaran-Panchshil and it's Marathi meaning | त्रिसरण पंचशील व मराठी अर्थ

Jaymangal And It's Marathi meaning | जयमंङ्गल अठ्ठगाथा व मराठी अर्थ

Bhim Stuti | भीम स्तुती व मराठी अर्थ